5 ưu điểm của du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

0
2170

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng Hàn Quốc có những điểm mạnh gì để đi du học Hàn Quốc chưa? Du học Hàn Quốc có tốt không? Những điểm mạnh đó là gì? Những điểm mạnh nào nổi trội… Hôm nay, chúng ta sẽ điểm qua 5 điểm lợi thế nổi trội của chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm.

Bài viết liên quan:

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm
Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

5 ưu điểm của du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

Thứ nhất, Hàn Quốc là quốc gia có nền giáo dục chất lượng, mang tầm cỡ thế giới, đặc biệt đứng thứ 2 trên thế giới về toán học và văn học. Bên cạnh đó, chương trình đánh giá sinh viên quốc tế đang xếp hạng giáo dục khoa học Hàn Quốc tốt thứ 3 trên thế giới. Với hội thảo đánh giá năng lực đọc kỹ thuật số Hàn Quốc đứng thứ nhất…với những trang thiết bị tân tiến, phòng thực hành, phòng nghiên cứu được trang bị đầy đủ tại hầu hết tất cả trường đại học Hàn Quốc, với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo, chắc chắn Hàn Quốc có thể cung cấp dịch vụ giáo dục tốt nhất cho các du học sinh Hàn Quốc vừa học vừa làm.

Thứ hai, Hàn Quốc là đất nước văn minh, có nền khoa học ứng dụng, công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Các lĩnh vực thế mạnh của Hàn Quốc: máy móc, hóa học, đóng tàu…Hàn Quốc luôn là nước đi đầu sáng chế ra những kĩ thuật tiên tiến mới. Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm quả thực là một cơ hội vàng để bạn có thể học tập và làm việc, tiếp cận những kĩ thuật tân tiến nhất trên thế giới trong một quốc gia nhỏ bé xinh đẹp này.

Thứ ba, nền văn hóa Hàn Quốc rất đa dạng, cuộc sống vô cùng hiện đại và năng động. Những nét văn hóa truyền thống: những bộ trang phục Hanbok, nhạc tế lễ Jongmyo, món ăn Kimchi, mặt nạ Talchum hay những nhạc cụ truyền thồng đều đang được chính phủ và người dân Hàn Quốc bảo tồn một cách văn minh, hiện đại. Nền văn hóa vật thế, phi vật thể được hình thành qua hàng nghìn năm được thừa kế nguyên vẹn cho tới ngày nay. Những bạn sinh viên có cơ hội du học Hàn Quốc vừa học vừa làm sẽ được tiếp xúc với rất nhiều nét văn hóa độc đáo này.

Thứ tư, dù đất nước Hàn Quốc có nền giáo dục rất tốt, cơ sở vật chất được trang bị hoàn hảo nhưng chi phí du học Hàn Quốc lại thấp hơn so với các nước: Nhật, Mỹ, Đức, Anh…Hơn nữa, chính phủ và trường đại học Hàn Quốc có rất nhiều chương trình học bổng du học Hàn Quốc nhằm giảm bớt chi phí cho các bạn và gia đình có nguyện vọng du học. Ngoài ra chính phủ Hàn Quốc cũng có chính sách hỗ trợ 50 học phí cho sinh viên nước ngoài đặc biệt là cho sinh viên, học sinh Việt Nam.

Thứ năm, các trường đại học Hàn Quốc cũng hỗ trợ tìm việc làm thêm cho sinh viên để có tiền trang trải học phí giảm bớt gánh nặng cho gia đình. Các bạn du học Hàn Quốc vừa học vừa làm, ngoài giờ học các sinh viên có thể làm thêm tối đa 28h/tuần trong những kỳ nghỉ thì là 40h/tuần với mức lương từ 1500$ – 2000$/tháng. Các bạn có thể tìm thông tin việc làm tại trường hoặc nhờ nhà trường giới thiệu đều được.

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm là chương trình đi du học tiệt kiệm nhất, chất lượng nhất cho các bạn sinh viên muốn đi du học vừa có bằng đại học vừa kiếm được tiền.

Hãy liên hệ ngay tới Trung tâm du học Hàn Quốc uy tín Halo để có những thông tin mới nhất về chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc 2017

Công ty du học & Đào tạo ngoại ngữ HALO Education

Địa chỉ: Phòng 704, Tòa nhà OCT 3A, Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 046 254 2237

Email: contact@halo.edu.vn

Website: https://halo.edu.vn

Bạn đang theo dõi bài viết:

Thông tin du học sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Click vào đây để được chuyển tới cổng thông tin du học của chúng tôi. Hi vọng những thông tin về du học Hàn Quốc vừa học vừa làm của https://thoidaingaynay.com sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất.

Bài viết được gắn thẻ:

  • du học Hàn Quốc vừa học vừa làm
  • du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc
  • du hoc han quoc vua hoc vua lam